อยากแซ่บต้องจัด @Zaabอีลี่

 สวัสดีค่า วันนี้...มาเดินชิลล์ & ดูหนังกับเพื่อนซี้คนเดิมที่เอสพลานาด รัชดา ก่อนกลับอยากแซ่บเบาๆ มื้อเย็นเลยไปจัดกันที่ร้าน Zaabอีลี่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น B จ้า สาขานี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 – 22.00น. ค่ะ รีบสั่งดีกว่าก่อนที่ครัวจะปิด รอบนี้สั่งกันไป 4 อย่าง เย็นแล้วงดแป้งนะจ๊ะ จานแรกออร์เดิฟเบาๆ ด้วย  

1.  ยำแซลมอนไข่แดงเค็ม  (290 บาท) คะแนน 9/10

รสชาติเผ็ดแซ่บใช้ได้เลยค่ะ มีความนัวนิดๆ ไม่แน่ใจว่าทางร้านใส่น้ำปลาร้ารึเปล่า เนื้อแซลมอนนุ่มลิ้นดี ส่วนไข่แดงเค็มหนึบๆ มันๆ เข้ากันอย่างน่าประหลาดใจ แต่แอบหักคะแนนให้กับการจัดจานนิดนึงนะคะ ยังจัดจานได้ไม่สวยเท่าไร จานต่อไปเลยค่ะ

2. หมูสามชั้นทอดน้ำปลา  (190 บาท)  คะแนน 10/10


เนื้อหมูนุ่มๆ เค็มนิดๆ กำลังดี แอบคิดถึงข้าวเหนียวเบาๆ แต่ห้ามใจไว้ ท่องไว้ในใจ มื้อเย็น มื้อเย็น ควรงดแป้ง อร่อยเพลินดีค่ะ ถึงแม้หนังจะเหนียวไปนิด แต่อร่อยจนลืมหักคะแนนเลยค่า และก็มาถึงเมนูต่อไป
3. ตำแตงล้านสะท้านทรวง  (59 บาท)  คะแนน 8/10

 แตงมีความกรุบๆ ดีค่ะ น้ำปลาร้ากลิ่นหอมชวนหิวใช้ได้เลย เผ็ดไม่มากนัวๆ มีความเค็มนำ ถือว่าผ่านค่ะจานนี้ แต่จัดจานดูธรรมดาไปหน่อยค่ะ เมนูต่อไป มาแล้วๆ เมนูที่รอคอย

4. ขาไก่ซุปเปอร์แซ่บอีลี่  (115 บาท)  คะแนน 9/10

ขาไก่นุ่มลื่นมาก ทานง่ายสุดๆ น้ำซุปก็กลมกล่อมกำลังดี พนักงานบอกว่าขาไก่ต้มนาน 2 ชั่วโมงเลยค่ะ ถึงได้ว่าลื่นปรืดๆ แต่ขอหักคะแนนให้กับปริมาณขาไก่หน่อยค่ะ ให้น้อยไปนิด ทานขาไก่ไม่หนำใจเลยสั่งเพิ่มเป็นเมนูที่ 5 นั่นก็คือ

5. ยำขาไก่  (220 บาท)  คะแนน 9/10

จานนี้จัดขาไก่มาแน่นๆ เต็มๆเลยค่ะ รสชาติจัดจ้านคล้ายๆ กับเมนูแซลมอนจานแรก แต่จานนี้มีรสเปรี้ยวมากกว่า แซ่บอีกจาน ส่วนขาไก่แอบจืดไปนิด และก็ขอหักคะแนนให้กับการจัดจานอีกแล้วค่ะ  เสร็จจบ 5 เมนู ค่าเสียหายสำหรับทานกัน 2 คน ประมาณ 900นิดๆ ถือว่าถูกมากสำหรับอาหารร้านแบรนด์ในห้าง ยังไงก็ลองมาชิมดูละกันนะคะ ว่าจะแซ่บถูกใจมั้ย ส่วนวันนี้...ขอลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ ^_^


ชื่อร้าน : Zaabอีลี่

สถานที่ตั้ง : สาขาเอสพลานาด รัชดา ชั้น B

เบอร์โทรศัพท์ : +66 2 309 5077

เวลาบริการ : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

ที่จอดรถ : ลานจอดรถของเอสพลานาด รัชดา

ประเภทอาหาร : อาหารไทย-อีสานฟิวชั่น

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/ZaabEli/

 






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Herbalist Siam เซรั่มหน้าเด็ก จากข้าวหอมมะลิแดง

รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยดราก้อนบลัดสูตรใหม่ เข้นข้นกว่าเดิม

มั่นใจสุดวงแขน ด้วย ริเอ็น เพอร์ฟูม ไวท์ ดีโอ