โรงแรมวิวสวย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา @Chatrium Hotel Riverside Bangkok




สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพามาพักชมวิวสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ Chatrium Hotel Riverside Bangkok ตั้งอยู่ที่ ถ.เจริญกรุง จ.กรุงเทพมหานคร ผู้เขียนได้โปรโมชั่นพัก 1 คืน ฟรี 1 คืน พร้อมอาหารเช้าแบบ a la carte buffet 2 ท่าน งานนี้คุ้มมากเลย ขอบอก... 

ขับรถไปยังลานจอดเลยจ้า ที่นี่ที่จอดรถเยอะมากทั้งด้านบน และชั้นใต้ดิน ลากกระเป๋า Check in เรียบร้อย เราจองห้องพักแบบ Grand Suite One Bedroom River View ขึ้นลิฟต์ไปยังชั้น 24 กันเลย เปิดเข้ามา ด้านซ้ายจะเป็นห้องครัว มีอุปกรณ์ครบครัน ทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ กาน้ำร้อน เตาทำอาหาร จาน ชาม ช้อน ส้อม แก้วน้ำ ซิ้งค์ล้างจาน ให้อารมณ์เหมือนได้อยู่บ้านเลยค่ะ ส่วนขวามือจะเป็นห้องนั่งเล่น กว้างขวางมาก มีโซฟา ให้เอกเขนก นั่งชิว ดู TV สบายมากเลย และถัดจากห้องนั่งเล่นกั้นด้วยบานเลื่อนกระจกจะเป็น Private Balcony นั่งเล่นชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเพลินมากค่ะ




ในส่วนของห้องนอนจะมีบานเลื่อนเป็นไม้กั้นระหว่างห้องนั่งเล่น เข้ามาในโซนของห้องนอน ด้านซ้ายจะเป็นห้องน้ำ มีอ่างอาบน้ำแยกส่วนจาก Shower ส่วนทางด้านขวาจะเป็นเคาน์เตอร์หน้ากระจกสำหรับแปรงฟัน แต่งหน้า ทำผม ได้หมดค่ะ ถัดมาจะเป็นตู้เสื้อผ้าจะมีไม้แขวน ตู้เซฟ ร่ม ไฟฉาย และSlipper ค่ะ และก็มาถึงเตียงนอนแบบคิงไซส์ มีกระจกใสกั้น สามารถชมวิวสวย ๆ จากบนที่นอนได้เลยค่ะ ดูพระอาทิตย์ตกดินในห้องนอนโรแมนติคสุด ๆ นอกจากนั้นก็ยังมีโต๊ะทำงาน เราสามารถนั่งทำงานและชมวิวไปพร้อม ๆ กันได้ด้วย งานนี้หัวสมองแล่นปรื๊ด ๆ เลยค่ะ


และก็ได้เวลาเดินสำรวจ เราไปแวะชั้น 6 จะเป็นสระว่ายน้ำ มีทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ สำหรับสระผู้ใหญ่ไม่ลึกค่ะ แค่ 1.20 เมตรเท่านั้น สำหรับคนตัวเตี้ย ๆ อย่างเรา สบายเลย สระว่ายน้ำยังสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อีกด้วยค่ะ แช่น้ำกันเพลิน ๆ ฟิน ๆ ไปเลย ด้านหลังจะเป็นสนามเด็กเล่นเล็ก ๆ ไว้สำหรับให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้สนุกเพลิดเพลินอีกด้วยค่ะ (ขออภัยไม่มีภาพประกอบ)


หลังจากชักภาพ แชะ แชะ เสร็จ เราก็ไปยังชั้น 4 ไปยัง Fitness Room กันค่า... ฟิตเนสที่นี่เครื่องออกกำลังกายครบครัน เยอะแยะมากมาย กลับไปหุ่นฟิต ปึ๋งปั๋งแน่นอนเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า

นอกจากสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น ที่นี่ยังมี Facilities อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งสปา โซนBusiness ห้องClub Lounge ห้องประชุม ห้องสำหรับจัดงาน และยังมีร้านค้าใกล้ ๆ เช่น Saizen Japanese Restaurant 7-11 Starbucks เดินลงไปนิดเดียว จากโรงแรมไม่ถึง 100 เมตร  ถือว่าโรงแรมที่นี่ครบครันมาก ๆ เดินทางก็สะดวก หากไม่ขับรถมา สามารถขึ้น BTS ลงสถานีสะพานตากสิน แล้วต่อแท็กซี่มาอีกแค่นิดเดียวได้ หรือจะใช้บริการเรือโดยสารของทางโรงแรมที่จัดเตรียมไว้ให้ก็ได้ (โทรเช็คการให้บริการกับทางโรงแรมก่อนนะคะ)

หากอยากพักผ่อนกับวิวสวย นอนชิว แต่ให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน ลองมาพักที่ Chatrium Hotel Riverside Bangkok ดูนะคะ ขอปิดท้ายด้วยรูปวิวยามค่ำคืนกันค่ะ...


ชื่อโรงแรม : Chatrium Hotel Riverside Bangkok (โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ)

ที่ตั้ง : 28 Charoenkrung Soi 70, Bangkholame, Bangkok 10120, Thailand

Tel : +66 (0) 2307 8888

E-mail : info.chrb@chatrium.com

Fax : +66 (0) 2307 8899



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Herbalist Siam เซรั่มหน้าเด็ก จากข้าวหอมมะลิแดง

รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยดราก้อนบลัดสูตรใหม่ เข้นข้นกว่าเดิม

มั่นใจสุดวงแขน ด้วย ริเอ็น เพอร์ฟูม ไวท์ ดีโอ