ไดร์เป่าผมราคาหลักหมื่น Dyson ดีหรือไม่?

ปกติเราเป็นคนไม่ชอบไดร์ผม สาเหตุหลักๆ เลยก็คือ...
1. ใช้เวลาเยอะ กว่าผมจะแห้งสนิท
2. ไม่ชอบลมร้อนที่ออกมาจากไดร์เป่าผม
3. หากแค่เป่าผมโดยไม่ใช้หวีช่วย แป๊ปเดียวผมก็ชี้ฟูแล้ว
สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า เมื่อสระผมเสร็จก็เช็ดและยีๆ ผม จนหมาดเกือบแห้งสนิท แล้วหวีจบ...ออกจากบ้านไปทำงานทั้งอย่างนั้น ซึ่งการทำแบบนี้เป็นการทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะมาก ทั้งยังไม่ดีต่อสุขภาพ เสี่ยงเป็นหวัดอีกด้วย
จนเพื่อนให้ลองใช้เจ้าไดร์เป่าผม Dyson ชิ้นนี้ ตอนแรกแอบต่อต้านนิดหน่อย คิดว่าไดร์อะไร ทำไมราคาแรงจัง แต่...พอได้ลองใช้แค่นั้น ติดใจเลยจ้า😘

รูปลักษณ์ภายนอก
1. ดีไซน์สวย เก๋ ทันสมัย สะดุดตา



2. มีขนาดกระทัดรัด กระชับมือ และน้ำหนักเบา

เมื่อลองใช้จึงพบว่า... (ใช้เป่าผมจนแห้งโดยไม่ใช้หวี)
1. ลมที่ออกมาจากไดร์ไม่ร้อน แค่อุ่นๆ ขนาดเปิดแรงสุดนะ และพอใช้เสร็จตัวเครื่องก็ไม่ร้อนด้วยนะจ๊ะ

2. ไม่ร้อน แต่ผมกลับแห้งเร็วกว่าปกติ (เราก็หลงคิดมานานว่า ต้องร้อนถึงจะแห้งไวเท่านั้น)
3. ปากไดร์เป็นทรงกลม ไม่ยาว ทำให้ไม่รู้สึกเกะกะขณะใช้งาน
4. เสียงของไดร์ไม่ดังจนเกินไป
5. มีความทนทาน พลาดเอามือปัดหล่นลงพื้น (ความสูงขนาดประมาณ 1 เมตร) ก็ไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

6. ไดร์เสร็จ ผมไม่ชี้ฟูเลยจ้า


7. และข้อนี้ ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า รู้สึกว่า...ผมเงางามขึ้นด้วยนะ ทั้งๆ ที่ไดร์อย่างเดียว ไม่ได้ใช้ครีม หรือเซรั่มอะไรบำรุงเลย

สรุปคือ...
รู้สึกประทับใจเจ้าไดร์ Dyson มาก เพื่อนๆ ลองหามาใช้นะ ที่สำคัญหาซื้อไม่ยากด้วยนะเธอ ช้อปแบบ New Normal ก็ได้ ช่องทางออนไลน์มีเยอะแยะ Lazada Shopee ก็มี หรือจะเข้าเว็บโดยตรงเลยก็ได้ www.dyson.co.th  จัดเลยมั้ย? ลองแล้วคุณจะรู้ว่าดีจริง Confirm 😊









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Herbalist Siam เซรั่มหน้าเด็ก จากข้าวหอมมะลิแดง

รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยดราก้อนบลัดสูตรใหม่ เข้นข้นกว่าเดิม

มั่นใจสุดวงแขน ด้วย ริเอ็น เพอร์ฟูม ไวท์ ดีโอ