บอกลาหนังไก่ใต้วงแขน ด้วย นีเวีย โรส เซรั่ม

เคย มั้ยค่ะ เมื่อเรากำจัดขนใต้วงแขนมาเป็นเวลานาน กลายเป็นว่ามีปัญหากับผิวหนังใต้วงแขน หรือที่เราเรียกว่า "รักแร้" นั่นเอง เราคนหนึ่งมีปัญหากับผิวหนังบริเวณรักแร้มาก ทั้งปัญหาหนังไก่ ไม่ขาวใส ไม่เรียบเนียน สุดท้ายทนไม่ไหวหล่ะ เราต้องทำอะไรซักอย่างกับรักแร้ ไม่งั้นก็กลายเป็นว่าใส่เสื้อสายเดี่ยว แต่ไม่กล้าโชว์รักแร้ แล้วจะใส่เพื่อ? 🤷🏻‍♀️


เลยเริ่มจากโรลออนของใกล้ตัว ที่ใช้เป็นประจำทุกวันก่อนละกัน เพราะเราเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ยังไม่กล้าใช้อะไรมาก และก็ไปสะดุดกับเจ้าโรลออนตัวใหม่ของนีเวีย ขวดนี้ขึ้นมา NIVEA Rose Serum Roll on (นีเวีย โรส เซรั่ม โรลออน)


หืม...อะไรคือ เซรั่ม โรลออน? เซรั่มสำหรับรักแร้เหรอ ใช่มั้ย? ใช่รึเปล่า? ตอนนั้นยังงง สงสัยอยู่ แต่ก็เข้าใจว่า น่าจะเบาๆ ไม่หนัก ไม่หนืดแหละเพราะเป็นเซรั่มรักแร้ (อารมณ์คงเหมือนเซรั่มทาหน้าละมั้ง) และ0% alcoholด้วย โอเค งั้นจัดค่ะ 


รูปโฉมภายนอก : ขวดใสเผยให้เห็นเนื้อเซรั่มสีขาวนวล ตัดด้วยดอกกุหลาบสีชมพู ทำให้ โรลออนดูหวานใส อ่อนโยน ดึงดูดให้น่าใช้ยิ่งขึ้น


ส่วนผสม : ไม่เพียงมีวิตามินซี แต่เหนือกว่าด้วยการผสานโรส เซรั่ม สกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโด ที่ช่วยจัดการปัญหาหนังไก่ ให้วงแขนขาวเนียนขั้นสุดได้จริง




ขณะใช้งาน : กลิ่น🌹กุหลาบหอมหวานละมุนนานตลอดวัน ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา  ซึมลึก ไม่เหนียวเหนอะหนะ 



หลังจากใช้เซรั่มรักแร้ ของนีเวียไม่กี่ครั้ง ก็สัมผัสได้ว่า ใต้วงแขนเริ่มดูขาว กระจ่างใสมากกว่าเดิม และรักแร้ หนังไก่ เริ่มเรียบเนียนมากขึ้น ที่สำคัญกลิ่นหอมของกุหลาบหอมยาวนานตลอดวันจริงๆ 😘 คือสรุปว่า ขจัดหนังไก่รักแร้ ได้ดีมาก ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะสาวๆ


                               รูปภาพหลังจากใช้ไปไม่ถึง 10 ครั้ง


ขวดนี้ที่ซื้อมาขนาด 40ml ราคา 109 บาท ถือว่าราคาจับต้องได้ ใช้ได้นาน คุ้มค่ามาก สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหนังใต้วงแขนลองหันมาใช้ NIVEA Rose Serum Roll on ดูนะคะ สามารถตามไปตำได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือเวปไซต์ 👉 https://www.nivea.co.th ลองดูนะคะ เราจะได้บอกลาหนังไก่ รักแร้เนียนขาวไปพร้อมๆ กัน ^_^


#รีวิวนีเวีย #ใช้ดีบอกต่อ












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Herbalist Siam เซรั่มหน้าเด็ก จากข้าวหอมมะลิแดง

รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยดราก้อนบลัดสูตรใหม่ เข้นข้นกว่าเดิม

มั่นใจสุดวงแขน ด้วย ริเอ็น เพอร์ฟูม ไวท์ ดีโอ