หยุดปัญหาผมร่วง ด้วย Havilah (ฮาวิล่าห์)


หยุดปัญหาผมร่วง ด้วย Havilah (ฮาวิล่าห์) ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100%


ปัญหาทั่วๆ ไป ของหลายๆ คน อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตได้ อย่างเช่น ปัญหาผมร่วง ที่เราประสบอยู่ ณ ขณะนี้ ผมร่วงทุกวัน วันละหลายสิบเส้น จนบางครั้งรู้สึกกังวลว่า เอ...เราเป็นโรคอะไรรึเปล่านะ พยายามหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาทดลองใช้เพื่อแก้ผมร่วง แต่ก็ไม่ได้ผล หรือได้ผลแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น หลังจากใช้ไปนานๆ ก็เหมือนกับอาการดื้อยา คือ ใช้ไม่ได้ผลซะงั้น!!


สุดท้าย...ได้มาเจอผลิตภัณฑ์ของ Havilah (ฮาวิล่าห์) ใน Shopee ในใจก็นึกว่าเอาหน่าลองดูละกัน สรุปได้มา 3ตัว ก็จะมี...

1. Havilah Fresh Herbal Shampoo Anti-Hair Fall (ขนาด 300ml.) แชมพูลดผมร่วง ตัวนี้จะเป็นแชมพูสมุนไพรสด ซึ่งมีส่วนผสมของอัญชัน มะกรูด บอระเพ็ด ใบส้มป่อย และชุมเห็ดใหญ่  ช่วยเพิ่มผมหนา ลดปัญหาผมร่วง ด้วยสีอัญชันมีความข้นหนืดนิดๆ กลิ่นหอมสดชื่นแบบสะอาดๆ


2. Havilah Fresh Herbal Conditioner (ขนาด 250ml.) ตัวนี้จะเป็นครีมนวดแก้ผมแห้งเสีย มีส่วนผสมของอัญชัน เนื้อมะกรูด ว่านหางจระเข้ และเสลดพังพอน ด้วยสีม่วงแคนดี้ กลิ่นหอมๆ เนื้อครีมตัวนี้ไม่เนียนเท่าไหร่ คงเพราะเป็นสมุนไพรแท้ๆ ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราค่ะ



3. Havilah Hair Tonic (ขนาด 100 ml.) ตัวนี้จะเป็นโทนิค (ผลิตภัณฑ์บำรุงผม) ช่วยเสริมสร้างเส้นผมใหม่ ด้วยสีฟ้าใส กลิ่นสดชื่น มาในรูปแบบสเปรย์ (ดูไป ดูมา คล้ายๆ สเปรย์ Lกฮ เหมือนกันนะ 😆)



ขั้นตอนการใช้


1. สระผมด้วย Havilah Shampoo แล้วล้างออกให้สะอาด ยาสระผมตัวนี้ฟองจะไม่เยอะมากนะคะ

2. นวดผมเบาๆ ไม่เกาหนังศีรษะนะจ๊ะ ด้วย Havilah Conditioner ทิ้งไว้ซักพัก ประมาณ 1-2นาที

แล้วล้างออกให้สะอาด เราว่าครีมนวดตัวนี้ล้างออกง่ายดีนะ ไม่ลื่นเกินไป

3. เช็ดผมพอหมาดๆ หรือจะแห้งสนิทก็ได้ ฉีด Tonic ลงบนหนังศีรษะบริเวณที่ต้องการสร้างเส้นผมให้ขึ้นมาใหม่

ตอนฉีดลงไปจะรู้สึกเย็นหนังศีรษะนิดนึงนะคะ ไม่ต้องตกใจไป

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ประมาณ 3 สัปดาห์ ทำให้รู้สึกถึง ความเปลี่ยนแปลงบนเส้นผมที่ดีขึ้นชัดเจน


1. ผมร่วงลดลง

2. รอยแยกจากการแสกผม ดูแนบสนิทมากขึ้น

3. เกิดเส้นผมใหม่ที่มีรากผมแข็งแรงกว่าเดิม

เป็นอันว่า...เราได้ลองแล้ว ถือว่าโอเคเลยทีเดียว สำหรับเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องผมร่วง

เราแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Havilah (ฮาวิล่าห์) ดูนะจ๊ะ


ตามไปตำ แชมพูลดผมร่วง มาลองใช้ได้ตามที่ลิงค์นี้เลยจ้า 👇

ช่องทางซื้อสินค้าออนไลน์

หรือจะดูรายละเอียดอื่นๆ ก็เข้าไปอ่าน ไปดูได้ตามช่องทางนี้เลยนะ
Line@ : @h1234


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Herbalist Siam เซรั่มหน้าเด็ก จากข้าวหอมมะลิแดง

รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยดราก้อนบลัดสูตรใหม่ เข้นข้นกว่าเดิม

มั่นใจสุดวงแขน ด้วย ริเอ็น เพอร์ฟูม ไวท์ ดีโอ