รีวิว ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว SEEDBEE

 


SEEDBEE Water Coloring รีวิว

        หลายคน…อาจเคยเห็นโฆษณาตามที่ต่างๆ อย่างดิฉันจะเห็นบ่อยมากตามป้ายแยกไฟแดง SEEDBEE ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว สูตรออร์แกนิค  และด้วยความสงสัยอ่ะนะ เลยขอลองซะหน่อยละกัน ช่วงนี้ผมหงอกยิ่งโผล่มาให้เห็นเยอะซะด้วย
SEEDBEE สีย้อมผมเกาหลี กระปุกน่าใช้ น่าสะสมมาก บอกเลย…สายเกาไม่ควรพลาด 
ถ้าจะถามว่าสีผมปิดหงอกสีไหนดี ก็ไม่ต้องงง เพราะ SEEDBEE ตอนนี้เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน
1. Natural Black สีดำธรรมชาติ
2. Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม
3. Medium Brown สีน้ำตาลอ่อน
4. Wine Brown สีน้ำตาลไวน์

เราก็จัดสีน้ำตาลไวน์มาเลยจ้า ….. ราคา 790฿
พอเปิดกระปุกมาก็พบว่าจะมีอุปกรณ์มาให้ครบเลยค่า โอ้วววว อุปกรณ์ครบครันขนาดนี้ เปิดร้านรับเปลี่ยนสีผมได้เลยนะคะเนี่ย ^_^  มีอะไรบ้างมีดูกันทีละอย่างค่ะ

อุปกรณ์สำหรับตกแต่งสีผม
1. ผงเปลี่ยนสีผม 3 ซอง
2. ขวดสำหรับผสม
3. จุกปิดฝาปากแหลม ใช้สำหรับป้ายสีผม
4. หวีจัดแต่งผมขณะเปลี่ยนสีผม
5. เสื้อคลุมพลาสติกกันเปื้อน
6. ถุงมือพลาสติก 1 คู่
7. หมวกคลุมผมพลาสติก 1 อัน
8. คู่มือสำหรับเปลี่ยนสีผม

อุปกรณ์จำพวกเสื้อคลุม ถุงมือ หมวกคลุมผม 
อยู่ในถุงซิปสีขาวนะคะ

แต่ก่อนอื่นขอดูนิดนึงเนอะ 
คือลักษณะผงจะละเอียดเกือบเนียน นุ่ม ไม่แข็ง  ที่สำคัญกลิ่นไม่ฉุน  เราว่ารู้สึกเหมือนได้กลิ่นไม้ๆ นิดนึงนะ แลดูธรรมชาติ ออร์แกนิคดีอ่ะ

ต่อไป…จะเริ่มลงมือเปลี่ยนสีผมแล้วน้า
สำหรับปริมาณการใช้  1 ซอง ต่อน้ำ 50 มิลลิลิตร ค่ะ
ส่วนเราก็ 1 ซองพอ เพราะจะนำมาปิดผมขาวเฉพาะจุดเท่านั้นค่ะ

มาเริ่มลงมือกันเลยดีกว่า
1. เทน้ำใส่ขวดผสม 50 มิลลิลิตร (บนขวดมีขีดบอกปริมาณนะคะ) แล้วเทผงเปลี่ยนสีผมลงไป

2. เขย่า เขย่า ผงย้อมผมให้เข้ากับน้ำ ใช้เวลาประมาณ 30 วินาที  ขั้นตอนนี้ อย่า! เผลอนำฝาปากแหลมมาปิดนะคะ เดี๋ยวจะเลอะเทอะเอาได้

3. ถ้าเขย่ายังไม่ถึงเวลาที่กำหนด ก็จะได้แบบนี้นะ นำไปย้อมผมไม่ได้ ❌

4. เขย่าต่ออีกหน่อย แปปเดียวก็เสร็จสมบูรณ์  แล้วเราก็จะได้ “น้ำย้อมผม” เป็นที่เรียบร้อย

5. เปลี่ยนเป็นฝาปากแหลม พร้อมใช้จ้า

ขั้นตอนต่อไป ลงมือย้อมละนะ แต่…ก่อนอื่น เช็คสภาพผมของเรานิดนึง ว่าสกปรกมากน้อยแค่ไหน ถ้าสกปรก ก็สระเบาๆ ล้างผม เช็ดผมหมาดๆ แล้วลงมือย้อมได้เลยจ้า
*ก่อนลงมือทำ อย่าลืม! ใส่ถุงมือ ใส่เสื้อคลุมด้วยนะคะ

1. บีบขวดปากแหลมปาดสีลงไปบนผมขาว
2. ใช้หวีด้านที่เป็นแปรงขนนุ่มเกลี่ยสีให้ทั่ว ๆ
3. ใช้หวีด้านซี่ หวีจัดแต่งผม เพื่อให้ง่ายต่อการปาดสีลงไป
4. ปาดสีลงไปให้ทั่วๆ ตามที่เราต้องการ
*สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผม เมื่อปาดน้ำย้อมผมเสร็จ ในขั้นตอนสุดท้ายใช้หวีด้านซี่หวีผมเพื่อจัดแต่งทรงผมไม่ให้ยุ่งเหยิงพันกัน และทำให้สีย้อมผมทั่วทั้งเส้นด้วยค่ะ

เมื่อเสร็จแล้ว ให้ใช้หมวกคลุมพลาสติกปิดคลุมผมให้เรียบร้อย ทิ้งไว้ 30-40นาที

เสร็จแล้วล้างน้ำออกให้สะอาด สระผมด้วยแชมพูพอค่ะ 
ข้อดีของ สีปิดผมขาวออร์แกนิคนี้ไม่ทำลายผม ทำให้ไม่ต้องใช้ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังการเปลี่ยนสีเลยค่ะ แถมยังล้างออกง่าย ไม่ติดผิวด้วยค่ะ เริ่ดๆ
และเป่าผมให้แห้ง ถ้าใช้ไดร์วเป่าผมใช้ความร้อนน้อย หรือปานกลางพอคะ

แล้วเรามาดูความแตกต่าง ให้ภาพบรรยายนะคะ

เล่ามาซะละเอียดขนาดนี้ ไม่ตามไปตำไม่ได้แล้วน้า จัดไปเลยค่า
Website: www.seedbee.co.th
Line: @seedbee_th
Facebook: Seedbee Thailand
Instagram: Seedbee.thailand



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Herbalist Siam เซรั่มหน้าเด็ก จากข้าวหอมมะลิแดง

รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยดราก้อนบลัดสูตรใหม่ เข้นข้นกว่าเดิม

มั่นใจสุดวงแขน ด้วย ริเอ็น เพอร์ฟูม ไวท์ ดีโอ